Giới thiệu dự án ico PayVX – PVX TOKEN

PayVX Là Gì ?PayVX Là Công Nghệ Thanh Toán Nhanh Nhất Và An Toàn Nhất Thế Giới. Dịch Vụ Ký Quỹ Tiền Tệ Cung Cấp Được Xây Dựng Trên Một Cây Cầu An Toàn Và Tạo Ra Một Mối Quan Hệ Tin Tưởng Giữa Hai Bên Đối Với Các Giao Dịch Kinh Doanh Trực Tuyến.
Vì Các Giao Dịch Bằng Tiền Tệ Là Không Thể Đảo Ngược, Giao Dịch Với Các Bên Không Tin Cậy Tạo Nên Mức Độ Rủi Ro Nghiêm Trọng Cho Cả Người Mua Và Người Bán. PayVX Đảm Bảo Có Hiệu Quả Quy Trình Này, Đảm Bảo Sự Tự Tin Và Sự Tin Cậy Để Xử Lý Các Hoạt Động Đó.

Tại Sao PayVX ?

Tại payVX, mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo dịch vụ thanh toán an toàn và hiệu quả nhất thông qua việc sử dụng mạng lưới thanh toán ký quỹ của chúng tôi.
Tại PayVX hệ thống blockchain hiện đại của chúng tôi sẽ đảm bảo giao dịch an toàn và hiệu quả với tốc độ hoàn hảo.
Người sử dụng PayVX sẽ có toàn quyền kiểm soát và minh bạch các giao dịch của họ bằng cách sử dụng hệ thống thanh toán ký quỹ của chúng tôi.
PayVX sử dụng phần mềm và kỹ thuật phòng chống trộm danh tính cập nhật nhất để đảm bảo sự an toàn của người dùng với mỗi giao dịch.

Cấu trúc Phí PayVX

PayVX cung cấp hình thức thanh toán an toàn nhằm bảo vệ quyền lợi của tất cả các bên liên quan. Khi một khách hàng và một nhà cung cấp dịch vụ tự do đồng ý, phí nền tảng phụ thêm là 1,3% gửi cho khách hàng trong hệ thống ký quỹ của chúng tôi. Lệ phí được phát hành khi hoàn thành thành công của dự án và 1,3% được tổ chức bởi nền. Trong trường hợp có tranh chấp, tranh chấp được gọi cho Tòa án Thành viên.
[BOUNTY] PayVX – Nhận PVX TOKEN free dự án TIỀM NĂNG
Link : https://bitcointalk.org/index.php?topic=3108577.0
Web : https://payvx.io/
WP : https://www.payvx.io/public/images/white_paper.pdf
BCT : 
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1011691

Комментарии

Популярные сообщения из этого блога